เช่น เจ้าของ Group Order จัดส่งสินค้าอย่างไม่ระมัดระวังหรือไม่ปฏิบัติตามที่ผู้ร่วมกรุ๊ปร้องขอ อาทิเช่น จ่ายเงินค่าส่งและร้องขอให้เป็นไปรษณีย์ลงทะเบียน แต่ผู้ส่งไม่ส่งลงทะเบียนหรือไม่รับประกันว่าพัสดุจะถึงมือผู้รับ หรือการใส่สินค้า Group Order ลงในกล่องพัสดุที่ไม่เหมาะสม เช่น กล่องวิกพลาสติกที่ส่งไปพร้อมกับซองไปรษณีย์สีน้ำตาล ทำให้กล่องบุบ บี้แบน หรือวิกเสียหาย
o ตกลงใน PM ว่าต้องการจะซื้อแต่สุดท้ายแล้วเปลี่ยนใจเนื่องด้วยเหตุผลต่างต่างนานาที่ยกมากล่าวอ้าง
o ขอ hold สินค้ามากกว่า 1 สัปดาห์แล้วขอแคนเซิ่ลทีหลัง
o ร่วมกลุ่มใน Group Order แล้วไม่จ่ายเงินตามกำหนดหรือถอดถอน/แก้ไขออเดอร์หลังจากกรุ๊ปถึงวันกำหนดปิดออเดอร์แล้ว
o สมาชิกที่จอง slot commission เอาไว้ในกรอบของช่วงเวลาหนึ่งๆ แล้วแคนเซิ่ลในภายหลังโดยไม่แจ้งผู้รับทำ commission หรือทำให้ผู้รับทำ commission เสียเวลาไปโดยพฤติกรรมไม่มีเหตุผลโดยใช่เหตุ
การให้ Feedback ต่อผู้ขาย
o ผู้ขายตกลงยินยอมที่จะขายตุ๊กตาให้สมาชิกท่านหนึ่งๆแล้วยกเลิกการขายในภายหลัง
o ผู้ขายตกลงยินยอมที่จะขายตุ๊กตาให้ในราคาหนึ่งๆกับสมาชิกท่านหนึ่งๆแล้ว หลังจากนั้นกลับนำตุ๊กตาไปขายให้กับสมาชิกอีกท่านในราคาที่สูงขึ้น
o ผู้ขายยกเลิกการซื้อขายเนื่องจากผู้ขายร้องขอราคาสินค้าในกระทู้ซื้อขายใน ราคาหนึ่งแล้ว จากนั้นร้องขอราคาขายที่สูงขึ้นหลังจากการตกลงราคาเสร็จสิ้น อันเนื่องมาจากเหตุผลเรื่อง "ค่าธรรมเนียม" หรือ "ข้อเสนอที่ดีกว่า"
o เจ้าของ Group Order ไม่ดูแลรับผิดชอบสินค้าที่ตกหล่น, ชำรุด, สูญหาย ทั้งจากทางบริษัทและการส่งของในประเทศ
o สอบถามเกี่ยวกับราคาสินค้าและค่าส่ง หลังจากนั้นผู้ซื้อตัดสินใจที่จะไม่ซื้อสินค้า
o ผู้ซื้อบอกว่าจะสนใจสินค้าถ้าข้อต่อรองหรือข้อเสนอบางข้อในการซื้อขายเปลี่ยนแปลงไป (และไม่สนใจในราคาที่เสนออยู่ในกระทู้ปัจจุบัน)
o ผู้ซื้อที่พูดว่า "อาจจะ" สนใจในตัวสินค้า